2022-06-22

Daily news (22/06/2022)

Một bước đi táo bạo mới của Sunlight khi chính thức ra mắt dòng nước hoa mới mang tên “Mùi Tổ Ấm” mặc dù Sunlight vốn chưa từng bước vào thị trường này 

Đa dạng hoá sản phẩm là một trong những chiến lược trọng yếu đối với doanh nghiệp, giúp mở rộng khả năng tiếp cận của sản phẩm trên thị trường và tăng trưởng doanh thu. Thương hiệu Sunlight đã thông báo sắp ra mắt sản phẩm nước hoa mang tên Mùi Tổ Ấm – một thử nghiệm thú vị trên hành trình tôn vinh giá trị gắn kết và lưu giữ ký ức của mùi hương.

Được truyền cảm hứng từ những mùi hương của tuổi thơ, nước hoa Sunlight Mùi Tổ Ấm sẽ mang người dùng trở về “miền ký ức” với những cảm xúc tuổi thơ gắn liền cùng ngôi nhà, gian bếp.

Đây là một dự án thuộc dự án nhằm tôn vinh giá trị gắn kết và lưu giữ ký ức của mùi hương, Sunlight lau sàn tung bộ quà tặng nước hoa và phim ngắn Mùi tổ ấm với sự tham gia của ca sĩ Hoà Minzy.

Mùi hương giúp gắn kết và làm kỷ niệm gia đình trở nên khó quên: mùi cơm chiều đầm ấm, mùi nước lau sàn mát mẻ trưa hè mẹ lau, mùi thảo mộc ba trồng thoảng trong vườn sau mưa,… Mùi hương theo ta lớn lên, đi xa và trở thành sợi dây kết nối vơi tuổi thơ êm đềm.

Bộ phim khơi dậy những cảm xúc mạnh mẽ bằng những câu thoại chạm đến trái tim của người xem, điển hình như “Nhà không chỉ có nóc, mà còn có cái nền nữa”.

Mỗi người phụ nữ không chỉ là vợ, là mẹ trong gia đình nhỏ hiện tại mà còn là người con gái, người em nhỏ trong gia đình gốc của mình, hãy quan tâm và săn sóc những người thân ấy khi còn có thể!

Nguồn: Sunlight

---------

Another bold step of Sunlight when officially launching a new fragrance line called “Smell of Home” although Sunlight has never entered this market.

Product diversification is one of the key strategies for businesses, helping to expand the accessibility of products in the market and increase revenue. The Sunlight brand has announced the upcoming launch of a fragrance called The Smell of the Home – an interesting experiment on the journey to honor the value of bonding and preserving the memory of scent.

 Inspired by the scents of childhood, Sunlight Home fragrance will bring users back to the “memory domain” with childhood emotions associated with the house and kitchen.

This is a project of the project to honor the value of bonding and preserving the memory of scent, Sunlight cleaning the floor launched a perfume gift set and a short film The smell of a home with the participation of singer Hoa Minzy. 

The scent that helps to bond and make family memories become unforgettable: the smell of warm dinner, the smell of the cool floor cleaner at noon in the summer, the smell of herbs planted in the garden after the rain,… We grow up, go away and become a connection with a peaceful childhood. If only I could pack that scent of memory in a bottle, I would cherish it like a luxury perfume bottle!

The film arouses strong emotions with lines that touch viewers’ hearts, such as “House not only has a roof, but also a background.” Every woman is not only a wife and mother. In the current small family, but also as a daughter and younger brother in your original family, please take care of and care for those loved ones while you can.

Source: Sunlight

News
We welcome your questions and comments. Full contact information for all of our offices is below. You can also feel free to search our professionals for a specific person, or just contact us and we’ll be happy to put you in touch with the right person.

Daily News

2022-06-24
Một bước đi táo bạo mới của Sunlight khi chính thức ra mắt dòng nước hoa mới mang tên “Mùi Tổ Ấm” mặc dù Sunlight vốn chưa từng bước vào thị trường này  Đa dạng hoá sản phẩm là một trong những chiến lược trọng yếu đối với doanh nghiệp, giúp mở rộng khả năng tiếp cận của sản phẩm trên thị trường và tăng trưởng doanh thu. Thương hiệu Sunlight đã thông báo sắp ra mắt sản phẩm nước hoa mang tên Mùi Tổ Ấm – một thử nghiệm thú vị trên hành trình tôn vinh giá trị gắn...
2022-06-24
Một bước đi táo bạo mới của Sunlight khi chính thức ra mắt dòng nước hoa mới mang tên “Mùi Tổ Ấm” mặc dù Sunlight vốn chưa từng bước vào thị trường này  Đa dạng hoá sản phẩm là một trong những chiến lược trọng yếu đối với doanh nghiệp, giúp mở rộng khả năng tiếp cận của sản phẩm trên thị trường và tăng trưởng doanh thu. Thương hiệu Sunlight đã thông báo sắp ra mắt sản phẩm nước hoa mang tên Mùi Tổ Ấm – một thử nghiệm thú vị trên hành trình tôn vinh giá trị gắn...
2022-06-24
Một bước đi táo bạo mới của Sunlight khi chính thức ra mắt dòng nước hoa mới mang tên “Mùi Tổ Ấm” mặc dù Sunlight vốn chưa từng bước vào thị trường này  Đa dạng hoá sản phẩm là một trong những chiến lược trọng yếu đối với doanh nghiệp, giúp mở rộng khả năng tiếp cận của sản phẩm trên thị trường và tăng trưởng doanh thu. Thương hiệu Sunlight đã thông báo sắp ra mắt sản phẩm nước hoa mang tên Mùi Tổ Ấm – một thử nghiệm thú vị trên hành trình tôn vinh giá trị gắn...
2022-06-24
Một bước đi táo bạo mới của Sunlight khi chính thức ra mắt dòng nước hoa mới mang tên “Mùi Tổ Ấm” mặc dù Sunlight vốn chưa từng bước vào thị trường này  Đa dạng hoá sản phẩm là một trong những chiến lược trọng yếu đối với doanh nghiệp, giúp mở rộng khả năng tiếp cận của sản phẩm trên thị trường và tăng trưởng doanh thu. Thương hiệu Sunlight đã thông báo sắp ra mắt sản phẩm nước hoa mang tên Mùi Tổ Ấm – một thử nghiệm thú vị trên hành trình tôn vinh giá trị gắn...
2022-06-24
Một bước đi táo bạo mới của Sunlight khi chính thức ra mắt dòng nước hoa mới mang tên “Mùi Tổ Ấm” mặc dù Sunlight vốn chưa từng bước vào thị trường này  Đa dạng hoá sản phẩm là một trong những chiến lược trọng yếu đối với doanh nghiệp, giúp mở rộng khả năng tiếp cận của sản phẩm trên thị trường và tăng trưởng doanh thu. Thương hiệu Sunlight đã thông báo sắp ra mắt sản phẩm nước hoa mang tên Mùi Tổ Ấm – một thử nghiệm thú vị trên hành trình tôn vinh giá trị gắn...
2022-06-24
Một bước đi táo bạo mới của Sunlight khi chính thức ra mắt dòng nước hoa mới mang tên “Mùi Tổ Ấm” mặc dù Sunlight vốn chưa từng bước vào thị trường này  Đa dạng hoá sản phẩm là một trong những chiến lược trọng yếu đối với doanh nghiệp, giúp mở rộng khả năng tiếp cận của sản phẩm trên thị trường và tăng trưởng doanh thu. Thương hiệu Sunlight đã thông báo sắp ra mắt sản phẩm nước hoa mang tên Mùi Tổ Ấm – một thử nghiệm thú vị trên hành trình tôn vinh giá trị gắn...
2022-06-24
Một bước đi táo bạo mới của Sunlight khi chính thức ra mắt dòng nước hoa mới mang tên “Mùi Tổ Ấm” mặc dù Sunlight vốn chưa từng bước vào thị trường này  Đa dạng hoá sản phẩm là một trong những chiến lược trọng yếu đối với doanh nghiệp, giúp mở rộng khả năng tiếp cận của sản phẩm trên thị trường và tăng trưởng doanh thu. Thương hiệu Sunlight đã thông báo sắp ra mắt sản phẩm nước hoa mang tên Mùi Tổ Ấm – một thử nghiệm thú vị trên hành trình tôn vinh giá trị gắn...
2022-06-24
Một bước đi táo bạo mới của Sunlight khi chính thức ra mắt dòng nước hoa mới mang tên “Mùi Tổ Ấm” mặc dù Sunlight vốn chưa từng bước vào thị trường này  Đa dạng hoá sản phẩm là một trong những chiến lược trọng yếu đối với doanh nghiệp, giúp mở rộng khả năng tiếp cận của sản phẩm trên thị trường và tăng trưởng doanh thu. Thương hiệu Sunlight đã thông báo sắp ra mắt sản phẩm nước hoa mang tên Mùi Tổ Ấm – một thử nghiệm thú vị trên hành trình tôn vinh giá trị gắn...
Liên hệ
(84)-24-379 55666